CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1. MỤC ĐÍCH
2. PHẠM VI ÁP DỤNG
3. NỘI DUNG
Quy định này nhằm thống nhất nội dung chính sách bảo hành cho các sản phẩm của PT – HOUSE nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
– Đối tượng áp dụng: Áp dụng cho chế độ bảo hành cửa sổ, cửa nội thất, cửa chính.
– Phạm vi áp dụng: Áp dụng cho hoạt động bán hàng và sau bán hàng của Công ty PT – HOUSE.
3.1. Yêu cầu đối với người dùng
Việc không tuân thủ các hướng dẫn dưới đây sẽ dẫn đến hư hỏng sản phẩm ở nhiều mức độ khác nhau, từ hình thức đến độ bền và tuổi thọ của sản phẩm, đồng thời cũng được coi là lỗi của người sử dụng dẫn đến việc bảo hành một phần hoặc toàn bộ sản phẩm bị vô hiệu.
3.2. Yêu cầu chung cho tất cả các cửa PT – HOUSE
– Phụ kiện kim loại, bản lề, khóa nên được kiểm tra thường xuyên để đảm bảo độ trơn tru. Nếu cần thiết, có thể thêm mỡ vào các điểm được chỉ định trên các thành phần đó nhưng với lượng vừa phải. Thông thường, tần suất bôi trơn là 1 lần/2 năm, tuy nhiên, tùy thuộc vào tình trạng làm việc cụ thể của các phụ kiện, người dùng có thể tăng tần suất bôi trơn để cửa hoạt động trơn tru hơn và kéo dài tuổi thọ của các phụ kiện.
– Không tự ý cắt, tỉa, thay đổi kích thước thiết kế, thay đổi màu sơn, thay đổi linh kiện, thay đổi vị trí lắp đặt, tự ý lắp đặt lại, thay đổi ký hiệu/biểu tượng sản xuất và nhãn sản phẩm của PT – HOUSE.
– Không cho bất kỳ tổ chức, cá nhân nào chịu trách nhiệm bảo hành sản phẩm cửa theo chính sách bảo hành cũng như thay đổi, chỉnh sửa hoặc thêm bớt các điều khoản trong chính sách bảo hành của PT – HOUSE.
3.3. Khách hàng nên làm gì trong trường hợp bảo hành?
– Liên hệ với Bộ phận Chăm sóc Khách hàng để thông báo và nhận hướng dẫn cần thiết.
– Chuẩn bị phiếu bảo hành sản phẩm và tạo điều kiện cho kỹ thuật viên của PT – HOUSE khảo sát và đánh giá sự cố.
3.4. Trách nhiệm của Công ty PT – HOUSE
– Tiếp nhận, điều tra và nghiên cứu thông tin từ khách hàng để có giải pháp cho từng trường hợp cụ thể.
– Nếu sản phẩm có lỗi không nằm trong phạm vi bảo hành, PT – HOUSE sẽ hỗ trợ khách hàng giải quyết lỗi theo yêu cầu. Khách hàng sẽ thanh toán mọi chi phí phát sinh (nếu có). PT – HOUSE có toàn quyền quyết định.
– Nếu sản phẩm có lỗi được bảo hành, PT – HOUSE sẽ thay thế hoặc sửa chữa bộ phận lỗi của sản phẩm hoàn toàn miễn phí.
– Bất kỳ thay đổi hoặc sửa đổi nào đối với chính sách bảo hành sẽ được PT – HOUSE thực hiện mà không cần thông báo trước, tuy nhiên, quyền bảo hành sản phẩm của khách hàng vẫn được bảo lưu theo thỏa thuận được ghi rõ trong Phiếu bảo hành tại thời điểm phát hành, ngay cả trong trường hợp thỏa thuận khác với chính sách hiện hành tại thời điểm xảy ra tình trạng bảo hành.